Chương trình Loyalty là năng lực chủ chốt cho sự tăng trưởng người dùng của B2C và hệ sinh thái 1MG, bởi hành vi chung hiện nay của người tiêu dùng là có sự nhạy cảm với giá và khuyến mại, đặc biệt trên kênh thương mại truyền thống. Mục tiêu đạt được 50 triệu người dùng trong 05 năm với chi phí thu hút và giữ chân khách hàng tối ưu nhất.
Chương trình Loyalty là năng lực chủ chốt cho sự tăng trưởng người dùng của VinID và hệ sinh thái 1MG. Mục tiêu đạt được 50 triệu người dùng đến 2025 với chi phí thu hút và giữ chân khách hàng tối ưu nhất.
Tăng gắn kết khách hàng với app VinID và các sản phẩm dịch vụ của Strategic Partner: giữ chân tập khách acquire từ strategic partners bằng use case Loyalty và nhiều lợi ích gắn với giá trị cảm nhận cao (high perceived value) đến từ nhiều chương trình và từ nhiều stakeholder.
Tăng trải nghiệm của khách hàng qua cá nhân hoá về hiển thị, các dịch vụ và chương trình phù hợp với từng tập segment.
User
Tỷ vnd GMV
Giao dịch TCB user
Retention
VinID Loyalty đạt 11,058,706 users, trong đó 5,158,617 user app. GMV xấp xỉ 15.2 nghìn tỷ đồng. Xử lý hơn 47 triệu giao dịch, 54 tỷ điểm đã tiêu, 17 tỷ điểm tích.
TCB Loyalty sau 3 tháng đạt 46,580 users; 1.5 triệu giao dịch đã xử lý & 64.2 triệu điểm đã được tặng.
Daily Gami tăng trưởng liên tục, trung bình 30 - 40%/tháng, hiện đạt 393,785 người chơi (vượt KPI 63.57%)
Săn thưởng đạt 6.1 lần/tháng, gấp 5 lần trung bình app. Retention R7, R30 Săn thưởng lần lượt 21.94% & 12.36%, gấp ~3 lần trung bình app.
Voucher Grand World đạt tỷ lệ redeem 80%, gần gấp 3 lần trung bình chỉ 30%.