1. Tên chương trình: Quay số trúng thưởng cho toàn bộ lực lượng bán của Techcombank khi tham gia nhận diện am hiểu khách hàng.
2. Địa bàn (phạm vi) thực hiện: thành phố Hà Nội
3. Hình thức tổ chức: Quay số ngẫu nhiên để xác định mức thưởng
4. Thời gian diễn ra chương trình: từ ngày 25/8 – 17/12/2021
5. Đối tượng tham gia: Toàn bộ các cán bộ nhân viên của Techcombank đáp ứng các điều kiện sau (sau đây gọi chung là “Đối Tượng Ưu Đãi” hoặc “Lực Lượng Bán”):

Ngày quay thưởngThời điểm Đăng Ký hợp lệ mà Lực Lượng Bán gửi về ghi nhận trên hệ thống
12/09/2021Từ 9h00 ngày 25/08/2021 đến 23h59 ngày 08/09/2021
26/09/2021Từ 0h ngày 09/09/2021 đến 23h59 ngày 23/09/2021
10/10/2021Từ 0h ngày 24/9/2021 đến 23h59 ngày 08/10/2021
24/10/2021Từ 0h ngày 09/9/2021 đến 23h59 ngày 22/10/2021
07/11/2021Từ 0h ngày 23/10/2021 đến 23h59 ngày 05/11/2021
21/11/2021Từ 0h ngày 06/11/2021 đến 23h59 ngày 19/11/2021
05/12/2021Từ 0h ngày 20/11/2021 đến 23h59 ngày 03/12/2021
19/12/2021Từ 0h ngày 04/12/2021 đến 23h59 ngày 17/12/2021
STTLoại thưởngSố lượng dự kiến tối đa mỗi Đợt quay thưởng
1500.000 Điểm VinID04
2200.000 Điểm VinID06
3100.000 Điểm VinID09
450.000 Điểm VinID10
520.000 Điểm VinID10
610.000 Điểm VinID20

THỂ LỆ CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI

DÀNH CHO CÁC CÁN BỘ NHÂN VIÊN TECHCOMBANK KHI NHẬN DIỆN VÀ AM HIỂU NHU CẦU KHÁCH HÀNG THÔNG QUA VIỆC PHỐI HỢP CÙNG ONEHOUSING

(i) Là các cán bộ nhân viên, quản lý bán hàng của Techcombank và có tài khoản trên Ứng dụng VinID (hoặc một tên gọi khác của ứng dụng tuỳ thuộc vào từng thời điểm) (sau đây gọi chung là “Ứng dụng VinID");
(ii) Đang làm việc tại Techcombank trong thời gian diễn ra chương trình và tại thời điểm quay số;
(iii) Nhận được thông báo trực tiếp từ ứng dụng OneHousing Pro Agent (“Ứng Dụng Pro Agent”) hoặc thông báo từ các nhóm truyền thông nội bộ Lực lượng bán của Techcombank để tham gia chương trình Quay số trúng thưởng khi giới thiệu khách hàng tiềm năng thông qua việc gửi, cung cấp các đăng ký có thông tin khách hàng (gọi chung là “Đăng Ký”) thành công cho OneHousing;

OneHousing có thể điều chỉnh tổng số lượng giải thưởng mỗi Đợt quay thưởng trong giới hạn từ 50 đến 59 giải thưởng mỗi Đợt tùy thuộc vào số lượng Đăng Ký hợp lệ nhận được từ Lực Lượng Bán.

7. Nội dung chi tiết của chương trình:

7.1 Cách thức tham gia chương trình:
- Trong thời gian diễn ra chương trình, các đối tượng đủ điều kiện sẽ nhận được tin nhắn truyền thông về Chương trình thông qua Ứng Dụng OneHousing Pro Agent hoặc thông báo từ các nhóm truyền thông nội bộ Lực lượng bán của Techcombank.
- Đối Tượng Ưu Đãi truy cập Ứng Dụng Pro Agent để lại thông tin theo yêu cầu và gửi Đăng Ký cho OneHousing.
- Sau khi OneHousing tiến hành xử lý và kiểm tra các Đăng Ký, với mỗi 02 Đăng Ký đạt yêu cầu của OneHousing và đảm bảo không trùng với dữ liệu sẵn có của OneHousing, Đối Tượng Ưu Đãi sẽ nhận được 01 ticket (vé) để tham gia chương trình quay số. Ticket được gửi trên Ứng Dụng Pro Agent, có chứa mã số quay thưởng. Đối Tượng Ưu Đãi sử dụng ticket này để tham dự quay số mỗi đợt tương ứng và làm bằng chứng nhận thưởng.

7.2.Cách thức và lịch biểu quay thưởng:
- OneHousing tổ chức thực hiện các Đợt quay số mỗi 2 tuần trong thời hạn chương trình tại trụ sở công ty theo lịch biểu sau để xác định người trúng thưởng:

Ban hành bởi Công ty Cổ phần One Mount Real Estate (OneHousing)

6. Cơ cấu thưởng: Đối Tượng Ưu Đãi sẽ được hưởng các khoản thưởng bằng Điểm VinID (Điểm VinID hoặc một tên gọi khác tùy từng thời điểm có nghĩa là điểm được ghi nhận trong tài khoản của khách hàng và có giá trị sử dụng theo điều kiện điều khoản của Chương trình khách hàng thân thiết của Tập đoàn Vingroup – Công ty CP công bố) theo các mức như sau:

- OneHousing sẽ tiến hành quay thưởng bằng hình thức quay số điện tử ngẫu nhiên để xác định người trúng thưởng mỗi đợt.
- Buổi quay số xác định trúng thưởng sẽ được tổ chức dưới sự chứng kiến bởi đại diện ban tổ chức chương trình giữa OneHousing và Techcombank và được ghi hình lại.
- Kết quả của lễ quay số xác định trúng thưởng sẽ được lập thành văn bản và có xác nhận của đại diện OneHousing và Techcombank.
-  Người đạt giải là người có ticket (vé) trùng với số hiển thị trên màn hình quay số của Chương trình.

7.3 Thông báo giải thưởng:
- OneHousing sẽ công bố danh sách người may mắn trúng giải mỗi đợt qua email vào mỗi sáng Chủ Nhật ngay sau buổi quay thưởng

7.4 Cách thức nhận thưởng:
- Với mỗi ticket (vé) trúng giải, OneHousing sẽ trực tiếp thực hiện chuyển thưởng cho từng cá nhân theo đúng danh sách quay số được tổng hợp mỗi đợt. Thời gian chuyển thưởng là 3 tuần kể từ ngày công bố danh sách trúng thưởng.

7.5 Điều kiện và điều khoản liên quan:
- Không giới hạn số lần tham gia quay thưởng và nhận thưởng của Đối Tượng Ưu Đãi.
- Đối Tượng Ưu Đãi cam kết và đảm bảo về tính hợp pháp, xác thực của các Đăng Ký gửi cho OneHousing đồng thời miễn trừ và bồi thường cho cho OneHousing khỏi mọi khiếu nại, khiếu kiện, thiệt hại liên quan (nếu có).
- Đối Tượng Ưu Đãi cung cấp và đảm bảo tính chính xác của số tài khoản VinID cung cấp cho OneHousing để nhận thưởng.
- Đối Tượng Ưu Đãi chịu trách nhiệm hoàn thành các hồ sơ, cung cấp các tài liệu, thông tin bao gồm nhưng không giới hạn ký hợp đồng, cung cấp thông tin liên quan đến thuế theo yêu cầu của OneHousing trước khi nhận thưởng.
- Các khoản thưởng chưa bao gồm các khoản thuế, phí liên quan theo quy định pháp luật. Đối Tượng ưu đãi, bằng việc đồng ý tham gia chương trình và nhận thưởng, ủy quyền cho OneHousing khấu trừ và nộp thay các khoản thuế, phí này trước khi trả thưởng.
- Đối tượng trúng giải phải chịu toàn bộ chi phí khác (nếu có) cho việc nhận thưởng.
- OneHousing được quyền sử dụng tên và hình ảnh của các đối tượng trúng giải cho mục đích quảng cáo thương mại.
- OneHousing có quyền từ chối trao quà tặng và/hoặc thu hồi quà tặng của chương trình đã trao/tặng cho đối tượng trúng giải trong trường hợp OneHousing phát hiện, đánh giá rằng các đối tượng có dấu hiệu gian lận, giả mạo, lợi dụng các điều khoản của chương trình để trục lợi.
- Chương trình này được áp dụng đồng thời với các chương trình khác dành riêng cho Lực lượng bán của Techcombank trong cùng thời điểm diễn ra chương trình.
- Giải thưởng không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, chuyển nhượng, chuyển giao giữa Đối Tượng Ưu Đãi và các bên liên quan với nhau.
- Thể lệ có thể được thay đổi, cập nhật bởi OneHousing và được thông báo công khai trên các kênh truyền thông và Ứng Dụng Pro Agent.

8. Liên hệ giải quyết thắc mắc:
-  Mọi thắc mắc liên quan đến chương trình, liên hệ hotline: 1800 646466 hoặc email [email protected] để được hướng dẫn, giải đáp.
-  Đối Tượng Ưu Đãi có quyền khiếu nại trong thời hạn từ ngày bắt đầu chương trình đến tối đa 10 (mười) ngày làm việc kể từ ngày kết thúc chương trình này.

CHÍNH SÁCH 
NHẬN NGAY 300.000 ĐIỂM VINID ĐỐI VỚI TOÀN BỘ LỰC LƯỢNG BÁN CỦA TECHCOMBANK KHI THAM GIA NHẬN DIỆN KHÁCH HÀNG ĐẦU TƯ THÀNH CÔNG 

1. Chính sách: Nhận ngay 300.000 điểm VinID đối với toàn bộ lực lượng bán của Techcombank khi tham gia nhận diện khách hàng đầu tư thành công. 

2. Thời gian áp dụng: Từ ngày 18/06/2021 đến 31/12/2021 hoặc cho đến khi OneHousing ban hành Chính Sách mới thay thế 

3. Đối tượng áp dụng: Toàn bộ các cộng tác viên đang là cán bộ, nhân viên của Techcombank đã có giao kết hợp đồng với Công ty cổ phần One Mount Real Estate (OneHousing) (gọi chung là "Lực Lượng Bán TCB") 

4. Điều kiện Lực lượng bán Techcombank được áp dụng: 
Lực Lượng Bán Techcombank giới thiệu thành công các Chân dung Khách hàng Đầu tư Thành Công nằm trong danh sách Cơ Hội Hợp Lệ được OneHousing ghi nhận do Lực Lượng Bán Techcombank tìm kiếm theo chính sách của OneHousing ("Khách Hàng") và với điều kiện là những Khách Hàng này đã hoàn thành ký kết Hợp Đồng Mua Bán hoặc các văn bản có giá trị tương đương với chủ đầu tư liên quan đến việc nhận chuyển nhượng bất động sản thuộc dự án Masteri Waterfront/Masteri West Heights, đã thanh toán tối thiểu 10% Giá Trị Giao Dịch và giao dịch được chủ đầu tư xác nhận với OneHousing ("Khách Hàng Nhận Diện Thành Công"). Để làm rõ, điều kiện ghi nhận Chân dung Khách hàng Đầu tư Thành công có thể thay đổi tùy theo chính sách của chủ đầu tư và được OneHousing thông báo cập nhật qua ứng dụng OneHousing Pro Agent. 

5. Cơ cấu: 
Đối Tượng Áp Dụng sẽ được nhận 300.000 Điểm VinID/ Khách Hàng Nhận Diện Thành Công (Điểm VinID hoặc một tên gọi khác tùy từng thời điểm, có nghĩa là điểm được ghi nhận trong tài khoản của khách hàng và có giá trị sử dụng theo điều kiện điều khoản của Chương trình khách hàng thân thiết của Tập đoàn Vingroup – Công ty CP công bố). 

6. Thông báo danh sách: 
OneHousing sẽ công bố danh sách Lực Lượng Bán Techcombank được nhận Điểm VinID mỗi đợt qua email hoặc thông báo trực tiếp từ Ứng dụng Pro Agent hoặc thông báo từ các nhóm truyền thông nội bộ Lực lượng bán 

7. Thanh toán: 
OneHousing sẽ trực tiếp thực hiện chuyển Điểm VinID cho từng cá nhân theo đúng danh sách được Techcombank xác nhận và được tổng hợp, thông báo cho Lực Lượng Bán TCB mỗi đợt. Thời gian chuyển tối đa là 3 tuần kể từ ngày công bố danh sách. 

8. Điều kiện khác: 
- Lực Lượng Bán TCB chịu trách nhiệm mở tài khoản và thông báo/cập nhật các thông tin thay đổi về tài khoản cho OneHousing trước khi OneHousing thực hiện việc chuyển Điểm VinID. Để làm rõ, OneHousing không chịu bất cứ trách nhiệm nào liên quan đến việc chuyển Điểm VinID cho Lực Lượng Bán TCB nếu không nhận được thông báo/cập nhật đúng thời hạn quy định hoặc thông báo/cập nhật liên quan đến tài khoản nhận Điểm VinID không chính xác. 
- OneHousing chịu trách nhiệm chi trả các khoản thuế, phí liên quan đến việc nhận Điểm VinID của Lực Lượng Bán TCB. 
- Chính Sách này được áp dụng đồng thời với các chương trình khác dành riêng cho Lực Lượng Bán TCB trong cùng thời điểm áp dụng.
- Điểm VinID không được quy đổi thành tiền mặt, chuyển nhượng, chuyển giao giữa các đối tượng được nhận theo danh sách công bố hoặc với các bên thứ ba khác trừ trường hợp được OneHousing đồng ý. 
- Lực Lượng Bán TCB chịu trách nhiệm tuân thủ Điều Khoản và Điều Kiện Chung trên Ứng Dụng Pro Agent, Chính Sách này và các văn kiện ký kết với OneHousing. OneHousing có quyền từ chối chuyển Điểm VinID cho đối tượng thụ hưởng trong trường hợp 
OneHousing phát hiện, đánh giá rằng các đối tượng có dấu hiệu gian lận, giả mạo, lợi dụng các điều khoản Chính Sách để trục lợi hoặc vi phạm các quy định liệt kê nêu trên. 
- Chính Sách có thể được thay đổi, cập nhật hoặc thay thế bởi OneHousing và được thông báo công khai trên các kênh truyền thông và Ứng Dụng Pro Agent. 
9. Liên hệ giải quyết thắc mắc: 
Mọi thắc mắc liên quan đến các chương trình, Chính Sách của OneHousing, liên hệ hotline: 1800 646466 hoặc email [email protected] để được hướng dẫn, giải đáp. 
Ban hành bởi Công ty Cổ phần One Mount Real Estate (OneHousing)

Một sản phẩm của  One Housing