Xem thêm >>
OMD
Và thành quả của tháng 8, chúng tôi đã đạt 370% chỉ trong một năm, một con số vượt qua mục tiêu ban đầu là 440 tỷ, một con số mà từ trước đến giờ chúng tôi chưa bao giờ nghĩ đến có thể chinh phục được sớm như vậy.
1. Tăng trưởng 370% chỉ trong 1 năm và hướng đến những mục tiêu to hơn
Xem thêm >>
OMRE
Chính thức trở lại thị trường Sơ Cấp từ tháng 5/2021, OneHousing không ngừng nỗ lực chứng minh năng lực và sau 3 tháng, đạt được những thành công ban đầu đáng tự hào
2. OneHousing
Chặng đường nỗ lực
Xem thêm >>
OMC DATA
OneView là một phần của dự án Intergrated Business Planning, được triển khai từ tháng 4/2021 nhằm đo lường sức khỏe và hiệu quả kinh doanh của OMC, từ đó giúp CEO và các lãnh đạo cấp cao đưa ra các quyết định kinh doanh một cách nhanh chóng và hiệu quả...
1. OneView - Một điểm nhìn,
một mục tiêu
Xem thêm >>
OM DATA
Hệ thống gợi ý cá nhân hoá của One Mount Data được xây dựng để đưa ra các sản phẩm, dịch vụ phù hợp nhất với cá nhân người dùng, Từ đó, hệ thống giúp cải thiện tần suất mua sắm, mức độ hài lòng và gắn kết của khách hàng với hệ sinh thái One Mount.
2. Cá nhân hóa gợi ý sản phẩm VinID và VinMart áp dụng Machine Learning
Xem thêm >>
OMD
Cuối 2020, OMD tiếp tục thử nghiệm và mở rộng mô hình kinh doanh mới Market Place, nhân rộng hợp tác cùng 28 Nhà phân phối
3. Mô hình kinh doanh Market Place Biến đối thủ thành bạn đồng hành
Xem thêm >>
OM HR
Sản phẩm mang đến sự tối ưu không những cho Khối Nhân sự mà còn nâng cao đáng kể trải nghiệm của OM staff.
4. My One Mount - Ứng dụng quản lý thông tin nhân sự toàn diện
Xem thêm >>
FSCore | VINID PAY
Trải qua 6 tháng phát triển, ngày 12.08.2021, FSCore đã chính thức trình làng và tự hào sẽ trở thành bệ phóng vững chắc cho toàn bộ các sản phẩm, dịch vụ tài chính phong phú, sáng tạo, đột phá mà DFS sẽ mang đến cho khách hàng trong thời gian tới.
5. FSCore - trái tim của gã khổng lồ DFS
Xem thêm >>
OMC | One Loyalty
One Loyalty là năng lực chủ chốt cho sự tăng trưởng người dùng của B2C và hệ sinh thái OM. Mục tiêu đạt được 50 triệu người dùng trong 05 năm với chi phí thu hút và giữ chân khách hàng tối ưu nhất.
6. One Loyalty - Embracing Customer's Heart
Xem thêm >>
VINID PAY | DFS
1 khoản Vay, nhiều khoản Vui!
Nhạc hay, ảnh bựa. Xem ngay thui nàoooo
1. Vay Vui Vẻ
Xem thêm >>
OMRE
Mượn giai điệu ca khúc “Một Nhà” kể lại câu chuyện của mình, câu chuyện mang tên OneHousing.
2. “Khi team ta về Một-Nhà….”
Xem thêm >>
HR | OM
Để hiểu hơn về 50 thành viên khối Nhân sự Tập đoàn - Những người đồng hành tin cậy cùng 5 business và hơn 1500 CBNV One Mount.
3. Những mảnh ghép đa sắc màu
Xem thêm >>
OMD
OMD - Một tập thể liên tục chuyển động bao gồm những “cái đầu lạnh” và “trái tim nóng” cùng chung khao khát đưa VinShop trở thành Master Distributor trong kênh truyền thống.
4. OMD - Nhiệt huyết từng chuyển động
Xem thêm >>
BeSuccess | OM
Riêng với chúng tôi - Khối Vận hành OM, thành công là khi bạn luôn khỏe mạnh, luôn tự tin, để có thể lan tỏa năng lượng tích cực, tình yêu thương tới mọi người và được đáp lại bởi sự ghi nhận, trân trọng của những người xung quanh.
5. Operation - Công thức 4Be
Xem thêm >>
Gami | OMC
Ai là kẻ đứng đằng sau, bao thâu toàn bộ hoạt động may rủi, lô tô, trả thưởng trên VinID và trong OM. Còn chần chờ gì mà không vào xem ngay mọi người ơi!
6. GamiX - Đen thôi, Đỏ quên đi
Xem thêm >>
OMD
VinShop vững tin bền bỉ đồng hành cùng tạp hóa Việt
1. VinShop vững tin bền bỉ đồng hành cùng tạp hóa Việt
Xem thêm >>
OM DATA
Hệ thống gợi ý cá nhân hoá của One Mount Data được xây dựng để đưa ra các sản phẩm, dịch vụ phù hợp nhất với cá nhân người dùng, Từ đó, hệ thống giúp cải thiện tần suất mua sắm, mức độ hài lòng và gắn kết của khách hàng với hệ sinh thái One Mount.
2. Cá nhân hóa gợi ý sản phẩm VinID và VinMart áp dụng Machine Learning
Xem thêm >>
OMC
Khởi đầu từ một chiếc thẻ cứng, VinID đã chuyển mình trở thành hệ sinh thái loyalty hàng đầu Việt Nam
4. VinID - Hành trình trở thành hệ sinh thái loyalty lớn nhất Việt Nam
100.000.000 VND
Giải Nhất
30.000.000 VND
Giải Nhì
20.000.000 VND
Giải Ba